[Lưu Ý] Mất trinh rồi có kinh nguyệt không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 26-12-2023 - Lượt xem: 166

Mất trinh rồi có kinh nguyệt không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Mất trinh rồi có kinh nguyệt không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Mất trinh rồi có kinh nguyệt không

Mất trinh rồi có kinh nguyệt không là các câu hỏi mà bạn gái trong lứa tuổi dậy thì khá quan tâm. Đây có thể là một trong các câu chuyện mà bạn gái nên chuẩn bị kĩ càng sau khi đã tới độ tuổi dậy thì.

Mất trinh là như thế nào?

Trước lúc tìm hiểu câu hỏi mất trinh rồi có kinh nguyệt không thì bạn gái nên tìm hiểu rõ hơn về mất trinh là như thế nào và một số cách để bảo vệ vùng kín của bản thân.

Mất trinh rồi có kinh nguyệt không

 

Mất trinh được hiểu theo 2 nghĩa:

Nghĩa đen: tức là rách màng trinh (tấm màng mỏng nằm cách cửa vùng kín 1 – 3cm). Có công dụng phòng tránh bụi bẩn, tạp khuẩn xâm nhập, tấn công, gây viêm âm đạo.

Nghĩa bóng: Con gái mất trinh tức là đã từng giao hợp tình dục, làm biến mất cái “ngàn vàng” của mình.

Như đã nói trên, mất trinh theo nghĩa bóng tức là đã từng quan hệ tình dục. Mà việc quan hệ thực chất là sự tiếp xúc của bộ phận sinh dục nam và âm đạo, gây co giãn, rách màng trinh. Còn chu kỳ kinh nguyệt chịu ảnh hưởng từ các Estrogen sinh dục của hệ tuyến yên – buồng trứng – vùng dưới đồi. Vì thế cho nên, về nguyên tắc, mất trinh (quan hệ tình dục) không làm cho kinh nguyệt biến mất. Hay nói rất ngắn gọn, mất trinh thì vẫn CÒN kinh nguyệt.

Tuy nhiên, các tình trạng mất trinh (sau khi quan hệ tình dục) dẫn tới mang thai, hoặc làm cho tâm trạng thay đổi (lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi…), gây rối loạn nội tiết tố trong cơ thể thì chu kỳ kinh sẽ bị tác động (tháng tới sớm, tháng đến muộn hay không xuất hiện trong khoảng thời gian mang thai, sau sinh vài tháng – 1 năm).

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn miễn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm > > GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Mất trinh có ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt không?

Những chuyên gia phụ khoa ở  khẳng định rằng, chu kỳ kinh nguyệt tại phụ nữ hoàn toàn là do nội tiết tố trong cơ thể điều hòa. do vậy mà rách màng trinh không hề dẫn tới bất cứ tác động nào đến kinh nguyệt của chị em phụ nữ. Nếu như sau khi rách màng trinh mà nữ giới có một số dấu hiệu khác lạ trong chu kỳ kinh nguyệt, thì vô cùng có thể do tác động từ một số yếu tố khác, bao gồm:

Vấn đề cân nặng: Việc cân nặng tăng lên hay sụt cân đều có tác động tới sự tiết Estrogen tại nữ, ngăn cản sự rụng trứng cũng như tác động trực tiếp đến chu kỳ kinh nguyệt.

Rèn luyện không đúng cách: lúc bạn rèn luyện thể thao thể thao một cách không có khoa học cùng với cường độ cao, hay không phù hợp cùng với bản thân cũng là nguyên do làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

Do dùng thuốc: các dòng thuốc màng bạn đang sử dụng như thuốc tránh thai hay kháng sinh là tác nhân gây rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể, tác động trực tiếp theo chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới.

Chế độ sinh hoạt: Với các chị em nữ giới thường xuyên sử dụng các bia rượu như thuốc lá, bia rượu hay ngủ muộn, cũng tác động tới Estrogen sinh sản, làm rối loạn chu kỳ kinh.

Mất trinh rồi chị em nên làm thế nào?

Khi có quan hệ tình dục, bạn gái nên có một số phương thức vệ sinh âm đạo khi đã mất trinh hay còn gọi là rách màng trinh để tránh những hiện tượng mắc phải những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

Mất trinh rồi có kinh nguyệt không

 

Vệ sinh sạch sẽ ở vùng kín: Sử dụng nước ấm nhằm làm sạch âm hộ sau lúc đời sống chăn gối lần đầu đưa đến rách màng trinh.

Kiêng giao hợp tình dục: Không nên giao hợp khá ít nhất trong 7 ngày để vết rách lành hẳn, tránh một số tổn thương và viêm phụ khoa.

Kiểm tra lúc có dấu hiệu bất thường: Nếu như phái đẹp cảm thấy xuất huuyết khá nhiều cũng như đau rát quá mức sau khi bị rách màng trinh. nhằm tránh nỗi lo sợ mất trinh có tác động gì không, hiệu quả nhất nên tìm đến những địa điểm y tế chuyên khoa để được thăm khám và tìm ra cách chữa trị tốt nhất.

Thăm thăm khám sức khỏe và trị liệu những bệnh phụ nữ ở TP.Hồ Chí Minh

Chị em sau khi bị mất trinh cần thực hiện những kiểm tra hoặc kiểm tra xem có viêm không. Từ đó, sẽ có phương pháp bảo vệ bản thân kĩ càng hơn và ngăn ngừa được một số nhiễm trùng hoặc bệnh lý phụ khoa có thể mắc phải. Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở thăm khám cũng như điều trị phụ khoa uy tín, uy tín được nhiều chị em tin tưởng. Phòng khám ngày một khẳng định vị trí của mình qua những ưu điểm như:

  • Tập trung vào đội ngũ những chuyên khoa hình thành một đội ngũ dược sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cũng như luôn tận tâm với người bệnh .
  • Xây dựng cơ sở đến khám uy tín với một số thiết bị khử trùng tuyệt đối nhằm tránh tình trạng nhiễm khuẩn cho người bệnh .
  • Luôn luôn cập nhật một số thông tin y khoa tân tiến, các phương pháp chữa trị chất lượng để đem lại hiệu quả trị liệu cao.
  • Chi phí luôn được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, luôn liệt kê cụ thể một số khoản chi phí phát sinh để tránh một số vấn đề không đáng có.

Mất trinh rồi có kinh nguyệt không là một số thắc mắc mà bạn gái mới lớn thường xảy ra phải, nếu như sau nội dung chị em có câu hỏi gì hãy gọi ngay Hotline hoặc nhấn vào KHUNG HỖ TRỢ để được những chuyên gia đưa ra lời khuyên không tốn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Mất trinh rồi có kinh nguyệt không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng một số phương pháp trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không là do:

✓ Thăm khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị bệnh logic, tư vấn Mất trinh rồi có kinh nguyệt không miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Mất trinh rồi có kinh nguyệt không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, một số chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.